Chữ mica hút nổi
Chất liệu: mica, khuân gỗ 3D
PhÆ°Æ¡ng pháp gia công: mica được hấp nóng ở nhiệt Ä‘á»™ thÃ*ch hợp. Sau đó được kết hợp vá»›i khuân gá»— 3D đã được sản xuất từ máy CNC. Tiến hÃ*nh hút nổi trong máy hút nổi chuyên dụng vá»›i hình dáng chữ giống nhÆ° khuân mẫu chữ 3D.
Ưu Ä‘iểm: chữ hút nổi Ä‘a dạng vá» mÃ*u sắc. Äá»™ bá»n cao vì được tạo hình nguyên khối từ tấm mica. Bên cạnh đó chữ còn có giá thÃ*nh rẻ nhất trong tất cả các loại. Khi cùng có chất liệu bằng mica.


Chữ mica nguyên khối
Chất liệu: mica có Ä‘á»™ dÃ*y từ 20-30mm, đáy lót alu (đối vá»›i chứ có đèn)
PhÆ°Æ¡ng pháp gia công: chữ được tạo hình cắt bằng máy cnc công nghệ cao. Nguyên khối từ tấm mica dÃ*y từ 20-30cm. Sau đó chữ được đánh bóng vÃ* được tiện ruá»™t để bá» bóng led. Ãp dụng đối vá»›i chữ yêu cầu có led sáng. Tiếp theo chữ được sÆ¡n hông vÃ* lót đáy chữ bằng alu.




Äịa chỉ gia công chữ mica
Äáp ứng Ä‘a dạng vá» yêu cầu từ quý khách vÃ* quý đối tác. Quảng Cáo Äinh Phan chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ gia công chữ nổi. Vá»›i đầy đủ máy móc vÃ* Ä‘á»™i ngÅ© nhân công tay nghá» cao. Chúng tôi có thể gia công tất cả những loại chữ theo yêu cầu vá»›i chất lượng đảm bảo vÃ* giá cạnh tranh nhất. NgoÃ*i những chữ nổi mica phổ biến trên, quý khách có thể tham khảo vá» những mẫu chữ inox, chữ hút nổi mạ crom, các dịch vụ khác nhÆ° bÃ*o, chấn kim loại tấm. Những dịch vụ gia công cắt laser kim loại, cắt cnc mÃ* chúng tôi cung cấp. Rất vinh dá»± được hợp tác cùng quý khách vÃ* quý đối tác.
Liên hệ vá»›i chúng tôi để được tÆ° vấn báo giá lÃ*m chữ mica:
🌠Website: dinhphanadvertising.com
🔗 Fanpage: facebook.com/quangcaodinhphan
🔗 Group: facebook.com/groups/quangcaovanoithat
ðŸ* Äịa chỉ: 234 Tô Ngá»c Vân, P. Linh Äông, TP. Thủ Äức, TP. Hồ ChÃ* Minh
â˜Žï¸ SÄT/ZALO: 0947.85.0022